Thứ Hai, 4 tháng 5, 2015

Một số biệt thự đã được xây dựng

Khu biệt thự The Mountain Villas 3 ngày càng được đầu tư xây dựng với quy mô và chất lượng cao. Mỗi biệt thự tại đây được xây dựng dựa trên ý tưởng của chính chủ nhân căn biệt thự đó, căn biệt thự toát lên tính cách, con người của chính người chủ biệt thự, nhưng vẫn mang đầy đủ thẩm mỹ và công năng sử dụng cao nhất. 
Dưới đây là một số căn biệt thự đã và đang tiến hành xây dựng tại dự án:

1. Biệt thự ven suối -  A15
Đây là căn biệt thự đầu tiên được xây dựng tại khu biệt thự, với phong cách hết sức độc đáo, thiết kế đơn giản nhưng đầy sự sáng tạo với thiết kế giật cấp vừa phù hợp với phong cảnh, thế đất nơi đây nhưng công năng của biệt thự vẫn luôn đạt tối đa. Cấp 1 được thiết kế là sân vườn phía trước và nơi để xe ô tô, cấp 2 là lối vào nhà, cấp 3 sân sau và bể bơi, cấp 4 là vườn rau nho nhỏ cho nữ chủ nhân ngôi nhà.
Biệt thự được thiết kế 2 tầng với tổng diện tích xây dựng là 200m2. Trong đó tầng 1 được thiết kế đặt trong lòng đất, gồm 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 WC, bên ngoài là sân và bể bơi gia đình. Tầng 2 bao gồm 2 phòng ngủ và 2 WC, trong đó 1 WC được thiết kế rộng rãi được trang bị bể sục làm nơi thư giãn masgage.
Phối cảnh biệt thự:


Biệt thự sau khi được hoàn thành:




2. Biệt thự kiểu Mỹ - A7
Được thiết kế với tổng diện xây dựng 85m2 trên khuôn viên 580m2 với phong cách biệt thự ngoại ô kiểu Mỹ. Biệt thự được thiết kế 1 tầng rưỡi gồm 1 phòng khách, 1 bếp, 1 WC và 2 phòng ngủ.
Hình ảnh thiết kế:

Và sau khi hoàn thành



3. Biệt thự đồng quê - B1
Chỉ với tổng chi phí 160 triệu, anh/chị đã sở hữu ngay căn biệt thự đồng quê nhỏ nhắn hòa mình giữa thiên nhiên. Biệt thự gồm 1 phòng khách, 1 phòng ngủ, 1 WC, 1 bếp và sân vườn rộng rãi, cây cối xanh mát.
Hình ảnh thiết kế:

Sau khi hoàn thiện




4. Nhà vườn mini 50m2
Căn nhà vườn được thiết kế trong một không gian thơ mộng, ngôi nhà đỏ nổi bật giữa cái nền xanh của cánh đồng lúa, của núi rừng Lương Sơn. Ngôi nhà được thiết kế nhỏ gọn, đơn giản với diện tích 50m2 gồm 1 phòng khách, 1 bếp, 1 phòng ngủ, 1 WC. Sân trước và sau của ngôi nhà là dàn dây leo bao phủ làm sân vườn luôn luôn xanh mát.


5. Biệt thự E9

Biệt thự được thiết kế theo phong cách biệt thự kiểu Pháp, lưng tựa núi, mặt hướng ra suối. Với tổng diện tích xây dựng hơn 200m2, biệt thự được thiết kế 2 tầng với đầy đủ tiện nghi sang trọng.




6. Biệt thự ngoại ô kiểu Mỹ - C4 (669m2)
Biệt thự được thiết kế theo phong cách nhà vườn ngoại ô miền Tây nước Mỹ. Biệt thự nhỏ gọn 1 tầng, sân vườn rộng rãi, có gara ô tô bên cạnh.
Hình ảnh thiết kế:


Sau khi hoàn thành:




7. Biệt thự ven suối VIP
Biệt thự được thiết kế 2 tầng rưỡi, lưng tựa núi, mặt hướng ra suối, mang phong cách hiện đại. Đang được thiết kế và xây dựng.


8. Biệt thự đồng quê nước Mỹ - C7 (669m2)
Biệt thự đậm chất đồng quê nước Mỹ, với thiết kế 1 tầng gồm 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, 2 WC, 1 bếp. Sân vườn được trải thảm cỏ xanh mát, bể bơi ngoài trời view ra thung lũng, cánh đồng lúa bất tận...
Hình ảnh thiết kế


Sau khi hoàn thiện:




9. Biệt thự kiểu Mỹ - A3 (646m2)
Biệt thự được thiết kế theo phong cách biệt thự của Mỹ, mang những nét đặc trưng nhất của nhà vườn nước Mỹ với ống khói và lò sưởi, hiên trước rộng, cửa sổ kính với ô của lớn, sân vườn rộng rãi, hàng rào thấp...Biệt thự được thiết kế 1 tầng âm dưới mặt đất và 1 tầng nổi với diện tích khuôn viên 646m2.



Biệt thự đang được hoàn thiện phần thô, dự kiến sẽ hoàn thành vào giữa năm nay:






10. Biệt thự mang phong cách Á Đông -  A2 600m2
Biệt thự được thiết kế theo phong cách Á Đông trên khuôn viện diện tích 600m2, thiết kế nổi bật với sân sau rộng rãi, từ trên cao nhìn xuống, không gian thoáng đãng, tầm view rộng rãi, gần gũi với thiên nhiên.
Hình ảnh thiết kế tổng thể:


Hình ảnh biệt thự đang thi công:




11. Biệt thự ngoại ô nước Mỹ (BT8)
Biệt thự đang được thi công xây dựng với diện tích hơn 100m2 với kinh phí xây dựng và hoàn thiện chỉ 500 triệu/căn. Biệt thự mang đậm phong cách nhà ngoại ô nước Mỹ với sân vườn bao quanh là thảm cỏ Nhật và cây xanh, với sân trước nhà rộng rãi cùng với những chiếc ghế tựa để ngồi ngắm cảnh tận hưởng không khí trong lành,....Căn nhà đang được tiến hành xây dựng và hoàn thiện, dự kiến sẽ hoàn thành trước tháng 9 năm 2015.
Đây sẽ là một căn nhà nghỉ dưỡng lý tưởng cho căn nhà nghỉ dưỡng cuối tuần của anh/chị.
Hình ảnh phối cảnh:

Ngôi nhà đang được bàn tay của những người thợ tài hoa thi công xây dựng:


Đây là một số mẫu biệt thự tiêu biểu mà công ty đang hoàn thiện và xây dựng. Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn những ngôi nhà nghỉ dưỡng cuối tuần ưng ý mà anh/chị hằng mong muốn...

--------------------------------
Phụ trách dự án:
Nguyễn Hữu Thịnh - 0918370735
Mail: nguyenhuuthinh.nt@gmail.com
Web: nhavuonluongson.info

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét