Thứ Tư, 29 tháng 4, 2015

Cơ sở hạ tầng và thủ tục pháp lý

1. CƠ SỞ HẠ TẦNG
Khu biệt thự The Mountain Villas 3,  đã và đang dần hoàn thiện các hạng mục hạ tầng chính, các khu dịch vụ công cộng đạt chất lượng cao. Các lô biệt thự tại dự án đã hoàn thành các hạng mục về đường đi, hàng rào, kè đá, trồng cây, trồng cỏ trong khuôn viên....
Đường nội bộ trong khuôn viên dự án được rải bằng đá răm, bao quanh các lô biệt thự là các hàng rào giả gỗ đầy thơ mộng mang phong cách vủa vùng quê nước Mỹ.

Đường nội bộ được giải đá răm và đường điện được kéo tới từng lô biệt thự
Hệ thống nước sạch cũng được thiết kế chờ tại từng lô biệt thự
Kè đá và trồng cây tại tất cả các lô biệt thự
Trồng cỏ trong khuôn viên các căn biệt thự
2.Thủ tục pháp lý
Sau khi ký kết hợp đồng từ 3 tuần  đến 1 tháng quý khách hàng có thể nhận ngay sổ đỏ và bàn giao hạ tầng các khu biệt thự.
Trong giấy phép quyền sử dụng đất, đất tại dự án đã bao gồm đất ở và đất sử dụng lâu năm khác. Diện tích đất sử dụng lâu năm khác này khách hàng hoàn toàn có thể chuyển đổi sang đất ở để phục vụ xây dựng nhà ở.

3. Tiến độ xây dựng
Chủ đầu tư dự án sẽ xây dựng các căn biệt thự theo mẫu đã có sẵn, hoặc có thể hỗ trợ khách hàng trong việc thiết kế các lô biệt thự theo ý thích của mình, tất cả nhằm tạo nên một không gian nghỉ ngơi thoải mái nhất cho khách hàng vào mỗi dịp cuối tuần.
Việc xây dựng và bàn giao các căn biệt thự nhanh chóng chỉ từ 5 - 6 tháng là anh/chị đã có thể sở hữu ngay một căn biệt thự ưng ý và đã hoàn thiện sân vườn.


Phụ trách dự án: 
Hữu Thịnh - 0918370735
Mail: nguyenhuuthinh.nt@gmail.com
web: nhavuonluongson.info

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét