Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Lương Sơn - Vùng đất của Du lịch và Nghỉ dưỡng

Vùng đất Lương Sơn, Hòa Bình nơi đây, được mẹ tạo hóa khoác lên mình những bức tranh thủy mạc, với những cánh đồng trải dài vút tầm mắt, những ngọn núi lấp ló sau những đám mây bồng bềnh trôi, tất cả những cảnh vật ấy làm Lương Sơn giống như bãi biển mênh mông, và những ngọn núi kia lại giống như những hòn đảo thơ mộng giữa mặt biển.


Hơn thế nữa, bức tranh thủy mạc này còn thay đổi màu sắc theo từng mùa, những ngày lúa chín, mặt biển mênh mông ấy lại trở thành một bãi cát vàng trải rộng trong nắng.

Chính vì cái đẹp của cảnh quan nơi đây, không khí trong lành nơi đây nên Lương Sơn Hòa Bình đã được nhiều người lựa chọn làm nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho gia đình. Và cũng tại nơi đây người Pháp cũng xây dựng nên một khung cảnh tuyệt đẹp mang đậm dấu ấn văn hóa Việt Mường với một cái tên dân dã - Resort Vịt Cổ Xanh.

Tiếp theo sau đó Lương Sơn vẫn luôn là sự lựa chọn hợp lý để đặt các khu vui chơi, nghỉ dưỡng của ngoại thành Hà Nội. Người Hàn Quốc đã tô điểm cho vẻ đẹp của mảnh đất nơi này với việc xây dựng nên hai sân golf danh tiếc nước Nam
Non xanh Phượng Hoàng

và nước biếc hồ Vân Sơn

Không chỉ cảnh quan nơi đây đẹp, mà chính con người nông dân hiếu khách, thật thà, chất phác ở vùng đất này cũng tăng thêm vẻ đẹp nơi đây...

Hãy cùng tới để tự trải nghiệm về cuộc sống và con người nơi đây...

Phụ trách dự án: Nguyễn Hữu Thinh - 0918370735
Mail: nguyenhuuthinh.nt@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét