Thứ Tư, 24 tháng 6, 2015

Công ty nhà vườn TAT

       Cùng với xu hướng phát triển kinh tế xã hội cả nước nói chung và Hà Nội nói riêng, đồng thời việc gia tăng dân số quá nhanh kèm theo đó là các hạng mục cơ sở hạ tầng phát triển không đồng đều. Chính vì thế nhu cầu về một căn nhà vườn ở ngoại ô cho các gia đình có thể về nghỉ ngơi, hòa mình với thiên nhiên ngày càng tăng cao và đây sẽ là một xu hướng phát triển mạnh trong tương lai. Nhận thức được điều đó, năm 2010 Công ty nhà vườn TAT chính thức được thành lập và đi vào hoạt động. 
       Với một đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực nhà vườn, công ty đã ngày càng phát triển mạnh mẽ và đã có một số thành công nhất định. Qua chặng đường 5 năm, đặc biệt là trong thời kỳ khủng hoảng bất động sản, nhiều doanh nghiệp đã đi đến phá sản, nhưng Công ty nhà vườn TAT vẫn đứng vững và ngày càng vươn lên mạnh mẽ. 
        Dự án đã hoàn thành:
        - Khu biệt thự The Mountain Villas I: với hơn 80 lô biệt thự, đã hoàn thiện cơ bản các hạng mục cơ sở hạ tầng: đường xá, điện, nước...Hiện tại khu biệt thự đã bàn giao đầy đủ sổ đỏ và thủ tục pháp lý cho khách hàng.
        - Khu biệt thự The Mountain Villas II: Được đầu tư xây dựng và phát triển với hơn 20 lô biệt thự, khu biệt thự đã được bàn giao đầy đủ sổ đỏ, thủ tục pháp lý và đã có một số hộ gia đình thường xuyên về đó nghỉ ngơi.
        - Khu biệt thự The Mountain Villas III: Khu biệt thự được đưa vào khai thác và tiến hành mở bán từ đầu năm 2014 với giai đoạn 1 hơn 60 lô. The Mountain Villas III được đầu tư với đầy đủ các hạng mục cơ sở hạ tầng, kèm theo đó là khu nhà hàng, dịch vụ công cộng gồm: bể bơi, nhà hàng dân tộc, khu vui chơi, bi - a, bóng bàn....
       Định hướng phát triển: Lấy tiêu chí hướng đến một không gian xanh, một không khí trong lành nhằm tạo một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho các gia đình sau những giờ làm việc căng thẳng và ngột ngạt nơi thành phố. Công ty nhà vườn TAT với đội ngũ nhân viên năng động, giàu nhiệt huyết, sẽ không ngừng nỗ lực, cố gắng để:
      - Tiếp tục mở rộng, đẩy mạnh phát triển các dự án nhà vườn nghỉ dưỡng ở ngoại ô về cả quy mô và chất lượng.
      - Mang tới một không gian sống xanh, gần gũi, hòa mình với thiên nhiên.
      - Đem lại những giây phút nghỉ dưỡng lý tưởng cho gia đình anh chị.
     

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét